ธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) ผู้ให้บริการมือถือรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ RUIO R1 5G SA โทรศัพท์ที่ใช้ชิปเซต 5G UNISOC Tanggula T740 และเป็นสมาร์ตโฟนจากต่างประเทศเครื่องแรกที่ติดตั้งชิปเซต 5G UNISOC Tanggula

RUIO R1 5G SA มีการออกแบบโดยรวมสีดำที่ดูเท่ และกระจกโค้ง 2.5D สำหรับหน้าจอ V-Notch ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง ซึ่งทำให้รูปลักษณ์ดูกลมมนและมีพื้นผิวมากขึ้น พร้อมหน่วยความจำ 4 GB + 64 GB และความจุของแบตเตอรี่ 4,400 mAh เพิ่มการใช้งานจริงให้กับคุณสมบัติเด่นของโทรศัพท์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในด้านประสิทธิภาพและความทนทาน

ความสามารถในการถ่ายภาพอันทรงพลังเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของโทรศัพท์ RUIO R1 5G SA ที่มีกล้องด้านหลังสามตัว รวมถึงกล้องหลัก 16 ล้านพิกเซล กล้องเหล่านี้ผสมผสานกับ Super Night Shot, HDR, AI Beautifying และฟังก์ชันกล้องอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแต่ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลได้ชัดเจนขึ้นเท่านั้น แต่ยังคืนค่ามุมมองทั้งหมดของฉากขนาดใหญ่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น RUIO R1 5G SA ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ทำให้การเซลฟีสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติ Face Unlock และ Face Recognition ที่ไม่เพียงแต่ปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ แต่ยังทำให้การเปิดใช้งานโทรศัพท์มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อถึงคราวจำเป็น

ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของ RUIO R1 5G SA ไม่สามารถแยกออกจากการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งของชิปเซต 5G UNISOC Tanggula T740 ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมซีพียู 8 คอร์ ประกอบด้วยสี่คอร์จาก 1.8GHz Arm Cortex-A75 และสี่คอร์จาก 1.8GHz Arm Cortex-A55 โดยประยุกต์ 4K@30fps CODEC, 802.11AC, BT 5.0 เข้ากับมัลติมีเดียอันทรงพลังอื่น ๆ ตลอดจนความสามารถในการสื่อสารไร้สายขั้นสูง

ด้วยความช่วยเหลือของ UNISOC Tanggula T740 ทำให้ RUIO R1 5G SA ได้ใช้งาน 5G dual SIM พร้อม dual standby และรองรับเครือข่ายโหมดคู่ SA/NSA, N41/N78/N79 และย่านความถี่หลัก 5G อื่นๆ ซึ่งสามารถสลับการใช้งานระหว่าง 5G และ 4G ได้อย่างราบรื่น ทำให้เชื่อมต่อได้ด้วยความเร็วสูงและมีเสถียรภาพ อีกทั้งยังท่องอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน

UNISOC คือบริษัทออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำในประเทศจีนที่มีความสามารถในการสื่อสารอย่างสมบูรณ์ และเป็นหนึ่งในองค์กรไม่กี่แห่งในโลกที่เชี่ยวชาญ 2G/3G/4G/5G, Wi-Fi, Bluetooth, การมอดูเลตความถี่ทีวี, การสื่อสารผ่านดาวเทียม และเทคโนโลยีอื่น ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่การเชื่อมต่อระยะสั้นไปจนถึงระยะไกลและการสื่อสารผ่านดาวเทียม นอกจากนี้ UNISOC ยังได้รับการตรวจสอบเครือข่ายทั่วโลกและผ่านการรับรองการจัดส่งของผู้ให้บริการมากกว่า 200 รายใน 128 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชิป 5G เพียงรายเดียวในตลาดเปิดในจีนแผ่นดินใหญ่ และเป็นหนึ่งในสี่ผู้ผลิตและจำหน่ายในตลาดเปิดทั่วโลก

ในปี 2020 การจำหน่ายสมาร์ตโฟนที่ใช้ UNISOC Tanggula T740 ซึ่งเป็นชิปเซตโทรศัพท์มือถือ 5G นั้นถูกผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากและได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก ต่อมา UNISOC ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มมือถือ 5G SoC รุ่นใหม่คือ UNISOC Tanggula T770 ที่มาพร้อมการประมวลขั้นสูง ถูกออกแบบใหม่ให้ใช้พลังงานต่ำ และมีพลังการประมวลผลของ AI และความสามารถในการประมวลผลภาพมัลติมีเดียที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยมอบตัวเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับประสบการณ์ 5G อัจฉริยะ ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ปลายทางที่จำหน่ายมากกว่า 100 รายการได้รับการติดตั้งชิปเซต 5G ของ UNISOC และโซลูชัน 5G ที่ใช้ชิป UNISOC ได้ถูกนำไปใช้ในสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย

แบบบ้าน รีโนเวท ตกแต่งภายใน จบที่เดียว
ศูนย์รวมธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน แบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบบ้านออนไลน์ สถาปนิกรับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านฟรี ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 2 ชั้น รีโนเวทบ้าน รับเหมาก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รีโนเวทบ้าน pantip 2017 รีโนเวทบ้านไม้เก่า รีโนเวทบ้านสองชั้น รีโนเวทบ้านเก่า ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน งบ 2 แสน รีโนเวทบ้านไม้สองชั้น