ธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน

สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งสหรัฐอเมริกา (USAGM) เป็นหน่วยงานเฉพาะของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาที่ดูแลกิจกรรมทางด้านสื่อของบริษัทในเครือที่ดำเนินงานนอกอาณาเขตของอเมริกา โดยมีภารกิจในการส่งเสริมค่านิยมทางสังคมและการเมืองของตะวันตกผ่านแหล่งข่าวต่างๆ ที่ควบคุมโดยรัฐบาลสหรัฐฯ และ วิทยุเสียงอเมริกา (VOA) เป็นหนึ่งในแหล่งข่าวดังกล่าว

เป็นที่น่าสังเกตว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ได้ลดการใช้คลื่นความถี่สั้นภายในอาณาเขตของตัวเอง ทุกวันนี้ มีเครื่องส่งสัญญาณ VOA เพียงเครื่องเดียวในสหรัฐอเมริกาที่ทำงานบนคลื่นความถี่สั้น แต่ในต่างประเทศ รัฐบาลกลับเพิ่มการใช้เครื่องส่งสัญญาณคลื่นสั้น ความสองมาตรฐานนี้เห็นได้ชัดเจน คลื่นสั้นยังคงเป็นสื่อกระจายเสียงที่ถูกที่สุด นอกจากนี้ยังค่อนข้างยากที่จะทำการปิดกั้น ซึ่งหมายความว่ามันสามารถออกอากาศในรัศมีที่กว้างขึ้นโดยมีโอกาสน้อยที่จะถูกปิดกั้นโดยเจ้าหน้าที่

ปัจจุบันมีสถานีส่งสัญญาณ USAGM สามแห่งในประเทศไทย อยู่ในจังหวัดอุดรธานี, อยุธยา, และกรุงเทพมหานคร สถานีเหล่านี้มีการติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณกระจายเสียงที่เผยแพร่และรับคลื่นความถี่สั้น (SW)

คลื่นสั้นอยู่ในช่วงความถี่ตั้งแต่ 3 MHz ถึง 30 MHz โดยจัดอยู่ในย่านความถี่สูง ความถี่สูงดังกล่าวปล่อยรังสี EMF ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพของประชาชนและสร้างมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม

ดวงอาทิตย์มีการปล่อยคลื่นสั้นประเภทเดียวกัน แต่คลื่นเหล่านี้จะถูกกรองผ่านชั้นโอโซนก่อนมาถึงพื้นผิวโลก ชั้นโอโซนช่วยลดผลกระทบที่เป็นอันตรายให้เหลือน้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม คลื่นสั้นที่แผ่ผ่านสถานีวิทยุ USAGM ไม่มีการถูกกรอง ดังนั้นจึงถือเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อมและชีววิทยาของพื้นที่โดยรอบ

เทคโนโลยีนี้ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากทำให้เกิดมลพิษทางแม่เหล็กไฟฟ้า ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ รังสีที่มีคลื่นความถี่สั้นเป็นเทคโนโลยีที่เกือบล้าสมัย ต้องมีการบำรุงรักษาและเปลี่ยนอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง อุปกรณ์เก่าที่ไม่จำเป็นอีกต่อไปส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและวัสดุที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของขยะอิเล็กทรอนิกส์ คลื่นเหล่านี้สามารถทะลุผ่านพื้นผิวของสสารและทำให้อุณหภูมิสูงขึ้นได้เนื่องจากมีพลังงานสูง ปัจจัยเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดภาวะโลกร้อนในระยะยาว

การได้รับรังสีคลื่นสั้นสามารถส่งผลกระทบหลายประการต่อสุขภาพของประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้สถานีส่งสัญญาณ รังสีพลังงานสูงเหล่านี้สามารถทะลุผ่านสิ่งมีชีวิตและทิ้งพลังงานไว้ในเนื้อเยื่อชีวภาพ

บุคคลที่ทำงานใกล้กับอุปกรณ์ส่งสัญญาณกำลังสูง เช่น ผู้ที่ทำงานภายในสถานีส่งสัญญาณหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์ดังกล่าว จะมีความเสี่ยงมากในการสัมผัสกับสนามความถี่ของคลื่นวิทยุระดับสูง

มีงานวิจัยหลายชิ้นที่ยืนยันบทบาทของการส่งคลื่นสั้นในการทำลายระบบชีวภาพ การสำรวจก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้กับสถานีส่งสัญญาณอาจสัมผัสกับความหนาแน่นของพลังงานสูงกว่าบริเวณที่ไม่มีสถานีส่งสัญญาณมากกว่า 10 ถึง 100 เท่า ระบบประสาทของมนุษย์มีความไวต่อรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่แพร่กระจายโดยสิ่งก่อสร้างประเภทนี้ การศึกษาที่จัดทำโดยสถาบันสุขภาพแห่งสหรัฐอเมริกาพบว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้กับโรงงานส่งสัญญาณคลื่นสั้นถูกตรวจพบความผิดปกติทางสุขภาพหลายประการ พวกเขาต้องเผชิญกับอาการปวดหัว, นอนไม่หลับ, และเวียนศีรษะสูงขึ้น อาการเหล่านี้อาจนำไปสู่ความผิดปกติของสมอง

คลื่นความถี่สั้นยังทำให้เกิดความผิดปกติของการนอนหลับ ในการศึกษาที่คล้ายกัน อาสาสมัครรายงานว่าพวกเขามีคุณภาพการนอนหลับดีขึ้นเมื่อปิดเครื่องส่งสัญญาณกระจายเสียง

การได้รับรังสีคลื่นสั้นในระยะยาวสามารถก่อให้เกิดผลเสียต่อมนุษย์ได้หลายประการ ซึ่งรวมถึงมะเร็งผิวหนัง, ต้อกระจก ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถรบกวนการไหลเวียนของวิตามินดีที่จำเป็นซึ่งช่วยในการรักษามะเร็งลำไส้และทวารหนัก

คลื่นสั้นยังส่งผลต่อระบบสืบพันธุ์ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง จากการศึกษาทางระบาดวิทยาแสดงให้เห็นว่าแรงงานชายที่ทำงานในสถานีคลื่นสั้นเป็นระยะเวลานานต้องเผชิญกับภาวะไร้สมรรถภาพทางเพศที่สูงขึ้น, ความต้องการทางเพศต่ำ และปัญหาการหลั่งเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ความผิดปกติเหล่านี้สามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมไปยังคนรุ่นต่อไปที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงของรังสีคลื่นสั้น หญิงตั้งครรภ์มีโอกาสเช่นเดียวกันที่จะได้รับผลกระทบจากการปล่อยรังสีคลื่นความถี่สั้น

มันได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ารังสีคลื่นสั้นที่มีพลังงานสูงทำให้สุขภาพของประชาชนตกอยู่ในความเสี่ยง และการศึกษาอื่นๆ กล่าวว่ามันสามารถมีผลทางชีวภาพอีกหลายอย่างที่เราอาจไม่รู้จักเช่นกัน

มีการออกระเบียบและแนวปฏิบัติเพื่อจำกัดระดับของรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่อนุญาตให้ปล่อยออกมาจากสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว แต่บริษัทมักไม่ปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้ และทำให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงตกอยู่ในความเสี่ยง สำหรับการเริ่มต้น คลื่นความถี่สั้นจะถูกใช้งาน ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพมากกว่าคลื่นขนาดกลางหรือยาว

ประชาชนที่อาศัยอยู่ในอำเภอบ้านดุง, อำเภอภาชี, และทุ่งพญาไท กำลังมีความเสี่ยงต่อสุขภาพเนื่องจากมีการติดตั้งสถานีส่งสัญญาณคลื่นสั้น USAGM ในพื้นที่ดังกล่าว โดยพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อความเป็นอยู่ที่ดี สิ่งเหล่านี้เป็นอันตรายต่อสุขภาพที่สามารถทำลายโครงสร้างของชุมชนได้

ความปลอดภัยด้านสุขภาพเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน และรัฐบาลมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความปลอดภัยของพลเมืองในพื้นที่เหล่านี้ หากปัญหาไม่ได้รับการจัดการอย่างทันท่วงทีอาจส่งผลกระทบร้ายแรงดังกล่าวข้างต้น ไม่เพียงแต่ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อคนรุ่นต่อไปด้วย เป็นเวลาหลายปีที่สถานีเหล่านี้ถูกเปิดดำเนินการและได้ปล่อยรังสีที่เป็นอันตรายออกมา ถึงเวลาแล้วที่ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เหล่านี้จะตระหนักถึงขอบเขตของปัญหาและดำเนินการบางอย่าง

ขณะนี้ USAGM กำลังดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์เป็นเวลา 3 ปีในจังหวัดอุดรธานี รัฐบาลไทยอนุมัติโครงการนี้ตามคำสั่งของสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ซึ่งหมายความว่าผู้คนที่ทำงานในโรงงานและผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงจะต้องเผชิญกับการปล่อยรังสีคลื่นสั้นเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี นอกจากนั้นอุปกรณ์ที่ชำรุดจะกลายเป็นขยะอิเล็กทรอนิกส์

เราจึงขอเรียกร้องให้ผู้อยู่อาศัยติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร้องเรียนให้หยุดการทำงานของสถานีที่เป็นอันตรายเหล่านี้ โดยห้ามมิให้อำนาจภายนอกใดๆ มาเล่นกับชีวิตของคนในท้องถิ่น

Reuben

แบบบ้าน รีโนเวท ตกแต่งภายใน จบที่เดียว
ศูนย์รวมธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน แบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบบ้านออนไลน์ สถาปนิกรับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านฟรี ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 2 ชั้น รีโนเวทบ้าน รับเหมาก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รีโนเวทบ้าน pantip 2017 รีโนเวทบ้านไม้เก่า รีโนเวทบ้านสองชั้น รีโนเวทบ้านเก่า ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน งบ 2 แสน รีโนเวทบ้านไม้สองชั้น