ธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน

รายงานข่าวจาก Chinadaily.com.cn  เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ สมาชิกองค์กร ASEAN Media’s View on China เข้าร่วมสัมมานาในหัวข้อ ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจดิจิทัล ปฐมบทใหม่ของเมืองอัจฉริยะ ซึ่งจัดขึ้นที่เซินเจิ้น คณะผู้แทนเข้าร่วมทริปทั้งหมด 4 วันที่มณฑลเซินเจิ้น ทุกท่านได้ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จของการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลและการก่อสร้างเมืองอัจฉริยะของเซินเจิ้น  ซึ่งจะเป็นเมืองต้นแบบให้แก่กวางตุ้ง ฮ่องกง มาเก๊า และเขตพื้นที่นำร่องอื่น ๆ ที่มีลักษณะเฉพาะของจีน

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ สมาชิกองค์กร ASEAN Media’s View on China ได้เข้าชมสถาบันวิจัยเส้นทางสายไหม (เซินเจิ้น) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความร่วมมือและการพัฒนาระดับนานาชาติ (BRRI)

BRRI เป็นศูนย์รวบรวมแนวความคิดรูปแบบใหม่ที่จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของมูลนิธิการกุศล Wu Xiaolan และศูนย์วิจัยเขตเศรษฐกิจพิเศษ มหาวิทยาลัยเซินเจิ้นของจีน

เมื่อกล่าวถึงการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของกัมพูชากับสื่อมวลชน ศาสตราจารย์ Tao Yitao ผู้อำนวยการและประธานของ BRRI กล่าวว่า กัมพูชามีทรัพยากรการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ นครวัด พร้อมทั้งแนะนำให้กัมพูชาส่งเสริมสภาพแวดล้อมทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ปรับปรุงการคมนาคมภายในประเทศและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยว รวมไปถึงยกระดับคุณภาพการให้บริการด้านการท่องเที่ยว

สถาบันวิจัยดังกล่าวได้ทำการสำรวจความร่วมมือระหว่างประเทศที่เกิดจากสถาบันรูปแบบใหม่ โดยการสำรวจนั้นอาศัยสถานบันการศึกษาที่มีระดับสูงกว่า  ใช้วิสาหกิจและการตลาดเป็นตัวนำพาในการสำรวจ อีกทั้งยังพึ่งพาช่องทางต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัย ศูนย์รวบรวมแนวความคิด บริษัทวิสาหกิจ เป็นต้น 

BRRI มุ่งเน้นในการให้ความสนับสนุนทางด้านทรัพย์สินทางปัญญาและเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมือง การแลกเปลี่ยนทางด้านเศรษฐกิจ และการสื่อสารทางด้านวัฒนธรรมระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในประเทศจีน รวมไปถึงประเทศและเขตพื้นที่ที่อยู่ในแถบเส้นทางสายไหม

BRRI ได้ร่วมกับศูนย์วิจัยเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน ในการจัดงาน World Special Economic Zone Development Forum ซึ่งงานดังกล่าวยังได้เสริมสร้างความสัมพันธ์กับหลายมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ ศูนย์รวบรวมแนวความคิดและองค์กรต่างชาติต่าง ๆ

ในระหว่างทริปสี่วันที่ถูกจัดขึ้น คณะผู้แทนสื่อมวลชนยังได้เยี่ยมชม Shenchuangjian Holdings Group Co Ltd, WeBank, Huawei, Meituan, Shenzhen International Cultural Industry Fair Co Ltd และ Ping An Insurance (Group) Company of China, Ltd รวมถึงเขต  Guangming

https://www.chinadaily.com.cn/world/special_coverage/638fe717a31057c47eba303f

แบบบ้าน รีโนเวท ตกแต่งภายใน จบที่เดียว
ศูนย์รวมธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน แบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบบ้านออนไลน์ สถาปนิกรับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านฟรี ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 2 ชั้น รีโนเวทบ้าน รับเหมาก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รีโนเวทบ้าน pantip 2017 รีโนเวทบ้านไม้เก่า รีโนเวทบ้านสองชั้น รีโนเวทบ้านเก่า ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน งบ 2 แสน รีโนเวทบ้านไม้สองชั้น